ഓർമ്മയാകുന്ന ഒരു വർഷം കൂടി. - SIMON PALATTY

  • ഓർമ്മയാകുന്ന ഒരു വർഷം കൂടി.

    Post by: Simon Palatty John.
    അങ്ങനെ ഒരു വർഷം കൂടി നമ്മളെ കടന്നുപോകുകയാണ് ഇനി കുറച്ചു ദിവസം കൂടി അത് കഴിയുമ്പോൾ ഒരു പുതിയ വർഷം. എല്ലാ വർഷം നമ്മളെ കടന്നു മാറിയതുപോലെ അങ്ങനെ 2018 യാത്ര പറയാൻ സമയമായികഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ഈ വർഷത്തിന്റെ എല്ലാ അവസാന ദിവസത്തിൽ കൂടി അന്ന് നമ്മൾ ഇപ്പോൾ സഞ്ചരിക്കുന്നത് . നമ്മളെ വിട്ടു പോകുന്ന ഈ സമയങ്ങൾ നമുക്ക് ഒരിക്കൽപോലും നമുക്ക് അത് തിരിച്ചു കിട്ടാൻ പോകുന്നത് ഇല്ല. അങ്ങനെ വാസന നാളുകളിൽ കൂടിപോകാൻ എന്ത് രസംഅന്ന്. ഇനി ഒരിക്കലും തിരിച്ചുവരാത്ത നിമിഷങ്ങൾ അന്ന് എന്ന് അറിയുമ്പോൾ ഉള്ളിൽ ചെറിയ ഒരു വേദനകൾ ഉണ്ട് എങ്കിലും പുതിയ വർഷത്തെ സ്വികരിക്കാൻ നിൽക്കുകയാണ്. 2018  ഉണ്ടായിരുന്ന വിഷമങ്ങൾ ഒകെ മാറ്റി പുതിയ ഒരു തുടക്കത്തിന് ഒരുങ്ങുകയാണ് . ഉണ്ടായിരുന്ന വേദനകൾ എല്ലാം മനസ്സിൽ ഒരു വശത്തുഇരിക്കുന്നു. എന്നാൽ 2018 ഈ വർഷം എനിക്ക് ഗുണങ്ങളും ദോഷകകും ഉണ്ട്.




    എന്റെ ജീവിതത്തിൽ 2018 , എന്ന ഒരു വർഷം അത്ര ഒരു നല്ലതുഒന്നും അല്ല എന്റ്റെ ജീവിതത്തിൽ വിഷമങ്ങൾ എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച ഒരു വർഷം കൂടി അങ്ങനെ കടന്നു പോകുകയാണ്. ഈ നാളുകൾ ഒകെ ഇനി വെറും ഒരു ഓർമ്മകൾ മാത്രമായി മാറുകയാണ്. ഇനി തിരിച്ചു ഇതിൽ കൂടി ഒന്ന് പോകണം എന്ന് വെച്ചാൽ ഒരിക്കലും സമയവും കാലവും അതിനു സമ്മതിക്കില്ല. കാരണം വേറെ ഒന്നും അല്ല ഒരിക്കൽ കഴിഞ്ഞു പോയ കാലവും സമയവും ഇനി ജീവിതത്തിൽ ഒരിക്കൽ മാത്രമേ കിട്ടു. അതിൽ കൂടി പോകാൻ ഒരു വഴി മാത്രം ഉള്ള അത് പഴയഓർമകളിലൂടെ ഒരു യാത്ര മാത്രം ആക്കും അത് ഒകെ. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് അകന്നു പോയതും വിഷമങ്ങൾ സമ്മാനിച്ചു അന്ന് ഈ വർഷം കടന്നു പുതുവർഷത്തെ നോക്കി കുതിച്ചു പോയികൊണ്ടു ഇരിക്കുന്നത്. ഈ വർഷത്തിന്റെ തുടകകാലത്തു ഞാൻ ഒരു തീരുമാനവും എടുത്തു അല്ല കേറിയത് അതുകൊണ്ടു തന്നെ അതിന്റെ ഒരു വിഷമവും എനിക്ക് ഇല്ല എന്നാൽ ഈ വർഷത്തിൽ അന്ന് ഞാൻ ഏറ്റവും കൊടുത്താൽ കിലോമീറ്ററുകൾ സഞ്ചരിച്ച വർഷം എന്ന് ഉള്ളത് മാത്രം അന്ന് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉള്ളത് ഈ അവസാന കാലത്തു എന്നെ തളർത്തിയ നിമിഴങ്ങളും അന്ന് വലിയ സന്തോഷങ്ങൾ ഒന്നും എനിക്ക് ഇല്ല എല്ലാം നഷ്ട്ടപെട്ടവൻ ആയി അന്ന് ഞാൻ പുതുവർഷത്തിൽ കയറുന്നതു. ആ ഓർമ്മകൾ മായാത്ത മുറിവ് പോലെ എന്നും എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ കണ്ണും ആരും കാണാതെ ഞാൻ മാത്രം കണ്ണുംകയും വേദനിക്കുകയും ചെയുന്ന ആ നിമിഴങ്ങൾ. എല്ലാ ഓർമകളും ഒരിക്കലും അണയാത്ത ഒരു വിളക്കുപോലെ അത് എന്ന് എന്റെ കൂടെ കണ്ണും ആ വിളക്കിന്റെ  എരിയുന്ന തിരിയുടെ പ്രകാശം നില്ക്കണം എന്ന് ഉണ്ട് എങ്കിൽ എന്റെ ജീവൻ എന്റെ ശരീരത്തോട് വിട പറയുന്ന നിമിഴ്മാക്കും അത്. ഈ വർഷത്തിൽ മൺമറഞ്ഞു വിട വാങ്ങി പോയവർ ഏറെയാണ് അവര് ഒന്നും ഇനി പുതുവർഷത്തിൽ ഇല്ല. എന്ന് എങ്കിലും നമ്മളും ഇതുപോലെ വിട പറയും അന്നും നമുക്കു കണ്ണൻ പറ്റാത്ത നിമിഷങ്ങൾ കൂടിയാണ് ഒരു പുതുവര്ഷാരംഭം. അത് എല്ലാം ഇനി ഒറ്റക്കല്ലിൽ മാത്രം നിറഞ്ഞു നില്കും മരിക്കാത്ത ഓർമ്മകൾ അന്ന്. ഒരിക്കലും മരിക്കാത്തതും ഏതു സമയത്തും കാലത്തും സഞ്ചരിക്കാൻ പറ്റുന്നത് ഒന്ന് മാത്രം ഉള്ളു അത് അന്ന് നമുക്ക് നൽകിയ ഓർമ്മകൾ. നമ്മളെ ഓർക്കാൻ നമുക്കും ഒരു കൈയൊപ്പ്‌ വെക്കണം. നമ്മൾ ഇപ്പോൾ നില്കുന്നത് ഒരു ചുമന്ന വരയിൽ അന്ന് ഇത് വേറെ ഒന്നും അല്ല ഈ 2018 എന്ന ഈ വർഷം ഓർമ്മകളിക്കു പോക്കുവാൻ സമയം അടുത്തുതിരിക്കുന്നു എന്റെ ജീവിതത്തിൽ പലതും ഓർമ്മകൾ ആക്കുന്ന നിമിഴങ്ങൾ കൂടി അന്ന് ഇത്. വേദനകൾ ബാക്കിയാക്കി എന്നെയും കടന്നു വിടപറയുന്ന നിമിഷങ്ങൾ അന്ന് ഈ വർഷം. എല്ലാവരെയുംപോലെ ഞാനും പുതുവർഷത്തെ നോക്കി അങ്ങനെ പോകുകയാണ് എനിക്ക് എല്ലാദിവസവും കടന്നുപോകുന്നതുപോലെ അന്നും കടന്നു പോകും ..
    എല്ലാം ബാക്കിയാക്കി വിട പറഞ്ഞു പോകുന്ന ഈ വർഷം ഒരു ഓർമയായി എന്നും എന്റെ മനസ്സിൽ കണ്ണും .....


    എല്ലാവര്ക്കും 
    എന്റെ പുതുവർഷ ആശംസകൾ .
  • ❤ Contact us and Appointments.❤

    ADDRESS

    KEEZHVAIPUR,MALLAPPALLY.
    PATHANAMTHIIA (DIST)

    EMAIL

    simonpalatty@hotmail.com
    ____________________

    TELEPHONE

    _______________
    +965 94497346

    MOBILE

    _______________,
    +965 94497346